Bạn đang cần hỗ trợ làm thủ tục ly hôn ? Bạn muốn giải quyết thủ tục ly hôn nhanh, giải quyết ly hôn vắng mặt, ly hôn chỉ cần lên tòa 01 buổi làm việc, giải quyết tranh chấp quyền nuôi con, tài sản chung?

Hãy tham khảo bài viết dưới đây hoặc liên hệ Luật sư chuyên về ly hôn theo số điện thoại 094.821.0550 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ thủ tục ly hôn nhanh nhất.

Luật sư chuyên giải quyết ly hôn tại Hà Nội.

Tuệ An Law là đơn vị tư vấn ly hôn hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Với đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm, chuyên về hôn nhân gia đình, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn thực hiện các công việc như:

  • Tư vấn, hỗ trợ soạn thảo Đơn ly hôn thuận tình, Đơn ly hôn đơn phương đúng chuẩn của tất cả các Tòa án tại Hà Nội.
  • Tư vấn Hồ sơ ly hôn thuận tình, Hồ sơ ly hôn đơn phương. Hỗ trợ thu thập tài liệu, chứng cứ để bạn có thể hoàn thiện hồ sơ ly hôn.
  • Xử lý các trường hợp Hồ sơ thiếu giấy tờ như: Đăng ký kết hôn, CMND/CCCD, Hộ khẩu, Giấy tờ về tài sản chung,..
  • Tư vấn, giải quyết Thủ tục ly hôn đơn phương, thuận tình tại Hà Nội một cách nhanh gọn, đảm bảo an toàn về pháp lý.
  • Giải quyết tranh chấp Giành quyền nuôi con, yêu cầu cấp dưỡng khi ly hôn và cả sau khi ly hôn.
  • Tư vấn, giải quyết Tranh chấp tài sản chung, nợ chung của vợ chồng. Thủ tục yêu cầu tòa án chia tài sản chung vợ chồng sau khi ly hôn.
  • Yêu cầu tòa án không công nhận quan hệ vợ chồng, hủy việc kết hôn trái pháp luật.
  • Tư vấn thủ tục ly hôn có yếu tố nước ngoài. Ly hôn với người mất tích, mất năng lực hành vi dân sự.

Liên hệ Luật sư tư vấn miễn phí, hỗ trợ soạn thảo hồ sơ, đơn ly hôn và giải quyết thủ tục ly hôn nhanh tại Hà Nội: 094.821.0550

Gần đây Tuệ An Law nhận được các thắc mắc về ly hôn thuận tình, ly hôn đơn phương, cụ thể là ly hôn thuận tình ở từng quận, huyện mất bao lâu, có tốn nhiều thời gian hay không, làm thế nào để được Tuệ An Law tư vấn,…. Để trả lời tất cả các câu hỏi trên, Tuệ An Law sẽ chia sẻ bài viết về DỊCH VỤ LY HÔN NHANH CỦA TUỆ AN LAW để giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

1. LY HÔN LÀ GÌ?

Theo khoản 14 Điều 3 Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2014: “Ly hôn là việc chấm dứt quan hệ vợ chồng theo bản án, quyết định có hiệu lực pháp luật của Tòa án”. Điều này đồng nghĩa, vợ chồng muốn ly hôn cần thục hiện các thủ tục theo đúng trình tự pháp luật, Tòa án sau khi xem xét sẽ ra quyết định hoặc bản án để công nhận việc ly hôn của hai người.

Để tìm giải quyết ly hôn hiệu quả, đúng quy trình và đảm bảo tối đa quyền và lợi ích của vợ, chồng. Trước khi thực hiện thủ tục giải quyết ly hôn quý khách hàng có thể tìm hiểu quy định pháp luật về ly hôn và các vấn đề liên quan như sau:

– Thủ tục ly hôn là trình tự, thủ tục, hồ sơ giấy tờ cần thiết để giải quyết ly hôn theo quy định nhằm chấm dứt quan hệ hôn nhân do tòa án quyết định hoặc công nhận theo yêu cầu của vợ, chồng.

– Trước khi phải gõ cửa tòa án để giải quyết ly hôn, bạn nên tìm hiểu kỹ thủ tục và các vấn đề liên quan để có quyết định đúng đắn, tiết kiệm thời gian và công sức đi lại.

– Việc tìm hiểu về thủ tục ly hôn và các vấn đề liên quan như: Quy định về quyền nuôi con, chia tài sản, nghĩa vụ cấp dưỡng, giấy tờ chứng minh tài sản,… sẽ giúp bạn, người thân của mình người thân của mình khi gặp phải tình huống nêu trên không lãng phí thời gian giải quyết và đảm bảo tối đa quyền và lợi ích của mình.

2. CÁC DỊCH VỤ LY HÔN MÀ TUỆ AN LAW CUNG CẤP

2.1. LY HÔN ĐƠN PHƯƠNG

Ly hôn đơn phương là trường hợp ly hôn theo yêu cầu của một bên vợ hoặc chồng trong trường hợp hai bên đã đồng ý ly hôn nhưng vẫn có tranh chấp và tài sản và con cái.

Khi vợ hoặc chồng yêu cầu ly hôn mà hòa giải tại Tòa án không thành thì Tòa án giải quyết cho ly hôn nếu có căn cứ về việc vợ, chồng có hành vi bạo lực gia đình hoặc vi phạm nghiêm trọng quyền, nghĩa vụ của vợ, chồng làm cho hôn nhân lâm vào tình trạng trầm trọng, đời sống chung không thể kéo dài, mục đích của hôn nhân không đạt được.

Trong trường hợp vợ hoặc chồng của người bị Tòa án tuyên bố mất tích yêu cầu ly hôn thì Tòa án giải quyết cho ly hôn.

Tài sản và con cái luôn là lý do dẫn đến tranh chấp trong quá trình giải quyết ly hôn. Tuệ An Law sẽ đưa ra cho quý khách hàng các phương án tối ưu nhất, thay mặt khách hàng giải quyết tranh chấp. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ như: tư vấn giành quyền nuôi con, tư vấn giải quyết tranh chấp tài sản, gửi đơn khiếu nại khi có quyết định của Tòa án, khởi kiện giành quyền nuôi con sau khi có bản án của Tòa. Ly hôn đơn phương thường thủ tục sẽ khó khăn và phức tạp, Tuệ An Law sẽ thay bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên với thời gian giải quyết nhanh nhất, đảm bảo thuận tiện nhất cho công việc của quý khách hàng.

2.2. LY HÔN THUẬN TÌNH

Tòa án giải quyết ly hôn thuận tình trong trường hợp vợ chồng cùng tự nguyện yêu cầu ly hôn và đã thỏa thuận về việc chia tài sản, việc trông nom, nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục con trên cơ sở bảo đảm quyền lợi chính đáng của vợ và con;

Nếu không thỏa thuận được hoặc có thỏa thuận về vấn đề tài sản và con chung nhưng không bảo đảm quyền lợi chính đáng của vợ và con thì Tòa án giải quyết việc ly hôn.

Tài sản và con cái luôn là lý do dẫn đến tranh chấp trong quá trình giải quyết ly hôn. Tuệ An Law sẽ đưa ra cho quý khách hàng các phương án tối ưu nhất, thay mặt khách hàng giải quyết tranh chấp. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ như: tư vấn giành quyền nuôi con, tư vấn giải quyết tranh chấp tài sản, gửi đơn khiếu nại khi có quyết định của Tòa án, khởi kiện giành quyền nuôi con sau khi có bản án của Tòa. Tuệ An Law sẽ thay bạn giải quyết các vấn đề về thủ tục một cách đơn giản, dễ dàng và hiệu quả nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

2.3. LY HÔN CÓ YẾU TỐ NƯỚC NGOÀI

Ly hôn có yếu tố nước ngoài là trường hợp ly hôn có vợ hoặc chồng là người nước ngoài. Ngoài các vấn đề về tài sản và con cái, ly hôn với người nước ngoài gặp trở ngại lớn liên quan đến các thủ tục về quốc tịch.

Tài sản và con cái luôn là lý do dẫn đến tranh chấp trong quá trình giải quyết ly hôn. Tuệ An Law sẽ đưa ra cho quý khách hàng các phương án tối ưu nhất, thay mặt khách hàng giải quyết tranh chấp. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ như: tư vấn giành quyền nuôi con, tư vấn giải quyết tranh chấp tài sản, gửi đơn khiếu nại khi có quyết định của Tòa án, khởi kiện giành quyền nuôi con sau khi có bản án của Tòa. Tuệ An Law sẽ thay mặt khách hàng giải quyết ly hôn theo đúng trình tự, thủ tục mà không tốn quá nhiều thời gian, chi phí của quý khách hàng.

3. TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ LY HÔN NHANH CỦA TUỆ AN LAW?

3.1. NHỮNG KHÓ KHĂN KHÁCH HÀNG THƯỜNG GẶP KHI LY HÔN

Ly hôn là không chỉ ảnh hưởng đến công việc, đời sống mà còn gây nhiều áp lực, mệt mỏi về mặt tinh thần. Có nhiều khó khăn mà khách hàng thường gặp khi ly hôn như sau:

  • Các vấn đề cần lưu ý khi thực hiện thủ tục ly hôn

Nếu cuộc hôn nhân không thể tiếp tục duy trì và bạn quyết định muốn ly hôn thì cần lưu ý các vấn đề sau:

– Bạn cần kiểm tra để xác định mình không thuộc trường hợp đang bị hạn chế ly hôn;

– Nếu ly hôn, cần xác định rõ trường hợp của bạn là thuận tình ly hôn hay đơn phương ly hôn để chuẩn bị hồ sơ cho phù hợp;

– Cần nộp đơn ly hôn đến đúng Tòa án có thẩm quyền, tránh trường hợp lãng phí thời gian do Tòa án trả lại đơn;

– Xác định rõ mong muốn, yêu cầu của mình khi ly hôn như: vấn đề phân chia tài sản chung; quyền nuôi con, cấp dưỡng, chăm sóc, giáo dục con; thời gian giải quyết ly hôn;…

– Nếu có tranh chấp về quyền nuôi con, cần chuẩn bị các chứng cứ, tài liệu chứng minh có đủ điều kiện để giành quyền nuôi con như: thu nhập, tài sản riêng, nơi ở, môi trường, hoàn cảnh sống cho con,…

– Nếu có tranh chấp về tài sản chung, cần thu thập hồ sơ, tài liệu chứng minh về: thu nhập, công sức đóng góp, nguồn gốc tài sản,…

Tuệ An Law sẽ giúp quý khách hàng giải quyết toàn bộ những vấn đề trên một cách đơn giản.

  • Khó khăn từ phía bị đơn: 

Trường hợp bị đơn không đồng ý ly hôn thì sẽ tìm mọi cách để ngăn cản, gây khó khăn như: Không cung cấp các giấy tờ cần thiết để hoàn thiện hồ sơ ly hôn, không có mặt tại nơi cư trú… Đây là vấn đề khó khan nhất khi giải quyết ly hôn bởi khi hai vợ chồng không thống nhất được vấn đề ly hôn thì nó sẽ trở thành một vụ tranh chấp, mà đã là tranh chấp thì thủ tục giải quyết chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn, phức tạp.

  • Khó khăn từ phía Tòa án 

Về thủ tục chung, hồ sơ giải quyết ly hôn gồm:

– Đơn xin ly hôn: Theo quy định pháp luật thì mẫu đơn ly hôn sử dụng mẫu riêng biệt giữa ly hôn đơn phương và ly hôn thuận tình, do vậy người yêu cầu cần tìm hiểu kỹ để sử dụng đúng mẫu đơn theo quy định.

– Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn (Bản gốc)

– Chứng minh nhân dân / Căn cước công dân (bản sao chứng thực)

– Hộ khẩu gia đình (bản sao chứng thực)

– Giấy khai sinh của các con (nếu có, bản sao)

– Giấy tờ chứng minh về tài sản, nợ chung (nếu có)

Về thủ tục giải quyết:

Bước 1: Nộp hồ sơ giải quyết ly hôn tại tòa án

– Đương sự nộp hồ sơ ly hôn tại Tòa án nhân dân quận/huyện nơi cư trú, làm việc của vợ hoặc chồng nơi hoặc nơi cư trú của bị đơn (chồng hoặc vợ) đang cư trú, làm việc trong trường hợp đơn phương ly hôn;

– Hồ sơ ly hôn có thể nộp trực tiếp tại Tòa án hoặc gửi qua đường Bưu điện.

Bước 2: Nhận thông báo tiếp nhận đơn, thông báo về án phí

– Sau khi nhận đơn khởi kiện cùng hồ sơ hợp lệ Tòa án sẽ ra thông báo tiếp nhận đơn và thông báo nộp tiền tạm ứng án phí, lệ phí tòa án

Bước 3: Nộp tiền tạm ứng án phí

– Đương sự nộp tiền tạm ứng án phí dân sự sơ thẩm tại Chi cục thi hành án quận/huyện và nộp lại biên lai tiền tạm ứng án phí cho Tòa án;

– Mức án phí áp dụng khi giải quyết thủ tục ly hôn quy định tại Nghị quyết số 326/2016/UBTVQH14 về về mức thu án phí, lệ phí Tòa án, tạm ứng án phí, tạm ứng lệ phí Tòa án; nghĩa vụ nộp tiền tạm ứng án phí, tạm ứng lệ phí Tòa án …

(Trong trường hợp nếu bạn chưa hiểu cách tính án phí và mức án phí vui lòng liên hệ với chúng tôi để được luật sư giải đáp).

Bước 4: Thụ lý giải quyết ly hôn (Hòa giải, mở phiên tòa xét xử ly hôn)

Trường hợp Thuận tình ly hôn

– Trong thời hạn 15 ngày làm việc Tòa án tiến hành mở phiên hòa giải.

– Trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày hòa giải không thành (không thay đổi quyết định về việc ly hôn) nếu các bên không thay đổi ý kiến Tòa án ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn.

Trường hợp đơn phương ly hôn

Tòa án thụ lý vụ án, tiến hành giải quyết vụ án theo thủ tục chung và ra Bản án hoặc quyết định giải quyết vụ án cụ thể:

– Nguyên đơn gửi hồ sơ khởi kiện ly hôn tới Tòa án có thẩm quyền;

– Toà án nhận đơn khởi kiện do đương sự nộp ghi vào sổ nhận đơn. Trong thời hạn năm ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đơn khởi kiện, Toà án phải xem xét có đủ điều kiện thụ lý vụ án hay không. Nếu có:

– Nguyên đơn nộp tiền tạm ứng án phí dân sự sơ thẩm tại Chi cục thi hành án quận/huyện và nộp lại biên lai tiền tạm ứng án phí cho Tòa án;

– Tòa án thụ lý vụ án, tiến hành giải quyết vụ án theo thủ tục chung và ra Bản án

3.2. QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG KHI LỰA CHỌN DỊCH VỤ LY HÔN NHANH TẠI TUỆ AN LAW

Tuệ An Law có nhiều năm kinh nghiệm giải quyết các vụ việc ly hôn theo yêu cầu của khách hàng tại Tòa án. Với đội ngũ Luật sư chuyên nghiệp, nắm bắt nhanh nhạy mọi tình huống và giải quyết hiệu quả các vấn đề pháp lý phát sinh đối với mỗi vụ việc ly hôn của quý khách, những khách hàng đã thực hiện dịch vụ pháp lý tại Tuệ An Law đều hài lòng và trở thành khách hàng thân thiết.

– Hiểu được tâm lý của đa phần khách hàng khi ly hôn thường e ngại việc đến Tòa án để thực hiện các thủ tục tố tụng, hơn nữa, việc chuẩn bị các chứng cứ và trình bày tại Tòa là yếu tố quan trọng để quyết định kết quả ly hôn. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị cho mình những chứng cứ, tài liệu cần thiết để ly hôn, giải quyết tranh chấp về tài sản và quyền nuôi con,… Đồng thời, giữ cho mình một tâm lý vững vàng, sắp xếp công việc, thời gian để giải quyết ly hôn,…

– Nếu quý khách hàng không có điều kiện về thời gian hoặc không chắc chắn về khả năng lập luận tại Tòa án, quý khách có thể sử dụng dịch vụ ly hôn của Tuệ An Law để đảm bảo các quyền lợi cho mình khi ly hôn.

Hiểu rõ được khó khăn và mong muốn của quý khách hàng, khi lựa chọn dịch vụ ly hôn nhanh tại Tuệ An Law, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

– Hiệu quả và chất lượng công việc luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ Luật sư và chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, kiến thức pháp lý vững vàng, mọi vấn đề của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Trên 99% quý khách hàng đến với Tuệ An Law đều hài lòng và tin tưởng lựa chọn những dịch vụ pháp lý tiếp theo.

– Thời gian giải quyết nhanh chóng, thuận tiện cho công việc của quý khách hàng.

– Tuệ An Law cam kết giải quyết mọi vấn đề của quý khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Mọi thông tin và bí mật đời tư của khách hàng cung cấp đều được chúng tôi bảo mật tuyệt đối.

Chúng tôi có đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm, năng động, nhạy bén, nhiệt tình, tâm huyết hứa hẹn sẽ giải quyết mọi vấn đề pháp lý bạn gặp phải một cách nhanh chóng và thỏa đáng nhất.

Với sứ mệnh luôn phục vụ vì lợi ích của khách hàng, Tuệ An Law tự hào là nơi mà khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm liền. Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ ly hôn nhanh nhất, trọn gói với mức chi phí hợp lý nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng là uy tín của chúng tôi.

4. LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ LY HÔN NHANH CỦA TUỆ AN LAW?

Để sử dụng dịch vụ ly hôn của Tuệ An Law, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo chu trình sau:

4.1. ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

Quý khách hàng đăng ký dịch vụ bằng một trong ba cách:

  • Liên hệ tổng đài tư vấn pháp luật: 098 421 0550
  • Liên hệ qua địa chỉ e-mail: [email protected]
  • Đến trực tiếp trụ sở chính công ty: 91 Trung Liệt, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

4.2. LUẬT SƯ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ

Sau khi đăng ký dịch vụ, đội ngũ Luật sư và chuyên viên tư vấn của Tuệ An Law sẽ trao đổi kỹ hơn với quý khách hàng và chốt lại nội dung cần giải quyết, trao đổi cụ thể về cách thức thực hiện và chi phí dịch vụ. Một trong những câu hỏi mà quý khách hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ ly hôn đó là thuê luật sư ly hôn giá bao nhiêu?

Chi phí khi sử dụng dịch vụ phụ thuộc rất nhiều vào hình thức ly hôn, bạn sử dụng dịch vụ ly hôn thuận tình hay ly hôn đơn phương, tính chất vấn đề như có tranh chấp về con cái hay tài sản không, có các khoản nợ nào không, có tranh chấp về cổ phần cổ phiếu không, hồ sơ của bạn có đủ giấy tờ về nhân thân của hai bên chưa, chúng tôi có phải thu thập thêm giấy tờ gì không, bạn đang ở trong nước hay nước ngoài,… Đó là những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chi phí dịch vụ ly hôn và thời gian giải quyết ly hôn. Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả công việc, quý khách hàng vui lòng liên hệ trước tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Khách hàng cần cung cấp cho đội ngũ của chúng tôi những thông tin, tài liệu sau:

  • Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn;
  • Bản sao sổ hộ khẩu;
  • Bản sao Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân;
  • Bản sao giấy khai sinh;
  • Bản sao giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản (nếu có tranh chấp);
  • Các giấy tờ liên quan khoản nợ hoặc các nghĩa vụ khác.

Lưu ý: Trong trường hợp vì lý do nào đó quý khách hàng không thể cung cấp được một trong các giấy tờ hoặc toàn bộ giấy tờ trên thì Tuệ An Law sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong việc thu thập.

4.3. THỦ TỤC THANH TOÁN

Sau khi hoàn tất dịch vụ, khách hàng sẽ thanh toán thù lao cho công ty theo cách thức đã thỏa thuận trước đó.

Công ty lưu hồ sơ và hoàn tất các công việc liên quan, đồng thời trả lại giấy tờ cho khách hàng.

Dịch vụ tư vấn ly hôn thuận tình của Tuệ An Law

Dịch vụ pháp lý về ly hôn Thuận tình của chúng tôi bao gồm:

  • Hướng dẫn, tư vấn cho khách chuẩn bị hồ sơ để nộp tại Tòa án yêu cầu về việc ly hôn thuận tình;
  • Tư vấn ly hôn thuận tình về giải quyết tranh chấp: Tranh chấp về quan hệ hôn nhân, con cái, tài sản;
  • Soạn thảo đơn từ và các giấy tờ liên quan cho khách hàng;
  • Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho quý khách tại các cấp tòa án;
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục ly hôn thuận tình cho đến khi có quyết định ly hôn của Tòa án.

Trên đây là tư vấn của Tuệ An Law về: “DỊCH VỤ LY HÔN NHANH CỦA TUỆ AN LAW”. Nếu còn vướng mắc, chưa rõ hoặc cần hồ trợ pháp lý khác; vui lòng liên hệ ngay Luật sư để được tư vấn miễn phí. Luật sư chuyên nghiệp, tư vấn miễn phí – 098.421.0550.

TUỆ AN LAW

“GIÁ TRỊ TẠO NIỀM TIN”

Mọi gặp khó khăn trong các vấn đề pháp lý hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp miễn phí 24/7 mọi lúc mọi nơi. Tổng đài tư vấn miễn phí: 098.421.0550

Một số bài viết có liên quan:

Nếu bạn cần đươc Luật sư tư vấn Thời gian giải quyết ly hôn thuận tình mất bao lâu tại toà án quận Đống Đa, bạn có thể liên hệ số điện thoại/zalo Tel: 094.821.0550 để được Luật sư tư vấn hỗ trợ. 

Với đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý tận tâm; nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hôn nhân gia đình có yếu tố nước ngoài. Tuệ An Law tự tin có thể giải đáp vấn đền liên quan đến hôn nhân gia đình, Thời gian giải quyết ly hôn thuận tình mất bao lâu tại toà án quận Đống Đa nói riêng Tuệ An Law sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải quyết thủ tục ly hôn tại Tòa án có thẩm quyền một cách nhanh chóng. Bảo vệ tốt nhất quyền; lợi ích hợp pháp cho khách hàng khi có tranh chấp về quyền nuôi con; chia tài sản chung; nợ chung khi ly hôn. Cụ thể, nội dung công việc Tuệ An Law thực hiện như sau:

  • Tư vấn, hướng dẫn khách chuẩn bị; thu thập chứng cứ chứng minh liên quan hồ sơ khởi kiện ly hôn;
  • Nhận soạn thảo hồ sơ pháp lý; và các giấy tờ liên quan về việc ly hôn có yếu tố nước ngoài;
  • Soạn thảo đơn yêu cầu Toà án xét xử vắng mặt.
  • Nhận ủy quyền nộp hồ sơ để giải quyết thủ tục ly hôn cho khách hàng;
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp ly hôn có yếu tố nước ngoài;
  • Đưa ra các phương án giúp khách hàng giải quyết tranh chấp ly hôn;
  • Tư vấn các phương án giải quyết tranh chấp tài sản khi ly hôn;
  • Luật sư tư vấn và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho khách hàng tại Tòa án có thẩm quyền.
  • Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan khác.

Xem thêmTổng quan quy định pháp luật về ly hôn thuận tình

Tuệ An Law cung cấp thông tin về giá dịch vụ như sau:

  • Luật sư tư vấn online qua điện thoại: Miễn phí tư vấn.
  • Dịch vụ Luật sư tư vấn trực tiếp tại văn phòng: Từ 500.000 đồng/giờ tư vấn của Luật sư chính.
  • Dịch vụ Luật sư thực hiện soạn thảo giấy tờ pháp lý như đơn khởi kiện về việc ly hôn; thu thập chứng cư;…
  • Nhận đại diện theo uỷ quyền làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Cử Luật sư thực hiện các thủ tục pháp lý tại Toà án; Tham gia bào chữa tại Toà án;
  • Các dịch vụ pháp lý liên quan khác.

Phí dịch vụ tư vấn; thực hiện các thủ tục pháp lý sẽ được điều chỉnh tùy vào từng vụ việc. Liên hệ ngay đến số 094.821.0550 để được Luật sư chuyên môn tư vấn pháp luật miễn phí.

Xem thêm: THỦ TỤC GIẢI QUYẾT LY HÔN THUẬN TÌNH NHANH TẠI HÀ NỘI

Liên hệ Luật sư Ly Hôn nhanh – Tuệ An Law

Nếu bạn cần tư vấn về ly hôn đăc biệt là trường hợp ly hôn hãy xem một số bài viết của chúng tôi Tổng quan quy định pháp luật về ly hôn thuận tình; Quy định của pháp luật về căn cứ ly hôn đơn phương…..bạn có thể liên hệ đến Tuệ An Law theo các phương thức sau

Điện thoại (Zalo/Viber): 094.821.0550

Website: https://tueanlaw.com/
Email: [email protected]

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
error: Content is protected !!